c9vapors

c9vapors จำหน่ายบุหรี่ไฟฟ้าครบวงจร รับประกันชาคริตคอนเฟิร์ม

c9vapors

c9vapors ร้านขายบุหรี่ไฟฟ้า ครบวงจร 

             สวัสดีครับ นักสูบ ชาว KNOCKVAPE ทุกท่าน ในบทความนี้ เราพาทุกคนมาทำความรู้จักกับเพื่อนของเรา กับร้านขายบุหรี่ไฟฟ้า ครบวงจร c9vapors เป็นร้านที่มีสินค้าที่เกี่ยวข้องกับบุหรี่ไฟฟ้าทุกชนิด หากเพื่อนสนใจบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นไหน น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ากลิ่นอะไร ก็สามารถเลือกสั่งซื้อกับที่ร้านนี้ได้เลย ชาคริตคอนเฟิร์มมาแล้ว ของแท้ 100% อย่างแน่นอน

             และอย่างที่เราได้กล่าวไปข้างต้นแล้วว่า ร้านที่เราทำการแนะนำในบทความนี้ เป็นร้านที่จัดจำหน่ายบุหรี่ไฟฟ้าแบบครบวงจร ซึ่งในบทความนี้ เราจะมาทำการแนะนำสินค้าและโปรดักส์ ที่ขายดีที่สุดภายในร้าน ให้เพื่อนๆได้มาเลือกดู เลือกซื้อกัน โดยสิ่งที่เราจะทำการแนะนำในบทความนี้ ก็จะเป็น บุหรี่ไฟฟ้า กับรุ่นสุดฮิต ที่ขายดี น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า ซอลนิค และ ฟรีเบส กลิ่นยอดนิยม และที่พลาดไม่ได้เลย กับ พอตไฟฟ้าแบบเปลี่ยนหัว รุ่นไหนดี รุ่นไหนเด็ด เดี๋ยวเราจะได้รู้กัน ขอแค่เพื่อนๆตามมาอ่านที่บนความนี้กันได้เลย

                  แต่ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนเลยว่า ในบทความนี้ เราจะทำการแนะนำเพียงเท่านั้น แต่ถ้าหากเพื่อนๆสนใจสินค้าตัวไหน ก็สามารถสั่งซื้อเพิ่มเติมได้เลยยย

สารบัญ

c9vapors แนะนำ บุหรี่ไฟฟ้ารุ่นที่ขายดีที่สุด

c9vapors แนะนำ บุหรี่ไฟฟ้ารุ่นที่ขายดีที่สุด

แนะนำ บุหรี่ไฟฟ้ารุ่นที่ขายดีที่สุด

                มาถึงหัวข้อแรกของเรา กับบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นที่ขายดีที่สุด ซึ่งเชื่อได้เลยว่า ในเพื่อนๆหลายๆคน ก็อาจจะมีบุหรี่ไฟฟ้าคู่ใจกันคนละเครื่องอยู่แล้ว แต่อยากจะบอกว่า อย่าเพิ่งรีบตัดสินใจ หรือตัดโอกาสตัวเองในตอนนี้ เพราะรุ่นที่เราจะนำมาเสนอในวันนี้ หากเพื่อนๆได้ลองใช้ ได้ลองฟิล รับรองได้เลยว่า จะต้องติดใจ ชอบจนอาจจะต้องยกมือบายเครื่องรุ่นเก่าคู่ใจของคุณก็เป็นได้

                  และสำหรับบุหรี่ไฟฟ้าที่ทางเราจะมาแนะนำในบทความนี้ ก็ยกมาแนะนำกัน 3 รุ่นด้วยกัน โดยเน้นที่รุ่นเด็ดๆ รุ่นดังๆ ที่มียอดขายถล่มทลาย รวมไปถึง ฟิลสูบชั้นดี แบบพรีเมี่ยม ในรูปแบบที่เพื่อนๆไม่เคยสัมผัสจากที่ไหนมาก่อนอย่างแน่นอน เอาหล่ะ ก่อนที่จะเลยเถิดไปไกลมากกว่านี้ เรามาดูกันว่า จะมีบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นอะไรบ้าง ที่เราอยากจะแนะนำ ตามมาอ่านดูกันได้เลยค้าบ

  1. IJOY Aria Pro Pod Kit
    พอตไฟฟ้าที่โดดเด่นด้วยเอกลักษณ์ความสวยงาม ทางด้านนอก ตัวเครื่องมาพร้อมกับแบตเตอรี่ในตัว ขนาด 900mAh สามารถจ่ายไฟได้สูงสุดถึง 25W และสาเหตุที่ทำให้ บุหรี่ไฟฟ้ารุ่น IJOY Aria Pro นี้ ขายดีเป็นอันดับที่ 1 ก็เป็นเพราะว่า ตัวเครื่อง มีระบบการตรวจจับคอยล์ ที่สามารถช่วยให้ระบบมีการจ่ายไฟได้แบบอัตโนมัติ และสมบูรณ์ จึงส่งผลไปถึงฟิลสูบ ทำให้ฟิลสูบที่ได้รับ ค่อนข้างข้างสมูท เนียนนุ่ม ที่สำคัญ ให้กลิ่นและรสชาติที่ค่อนข้างชัดเจน เรื่องควันจะอยู่ในเกณฑ์ปานกลาง ไม่ว่าจะเป็นมือเก่า หรือมือใหม่ ก็ใช้งานง่าย รุ่นนี้แนะนำเลย
  2. FreeMax Onnix
    พอตไฟฟ้าที่โดดเด่นด้วยขนาด ตัวเครื่องมีขนาดเล็ก พกพาง่าย ใช้งานง่าย ปรับไฟได้มากถึง 3 ระดับ มาพร้อมกับแบตเตอรี่ในตัวขนาด 1100mAh และกำลังไฟสูงสุดถึง 20W ด้วยกันเลยทีเดียว และสาเหตุที่ทำให้ บุหรี่ไฟฟ้ารุ่น FreeMax Onnix ขายดี ก็เป็นเพราะว่า ตัวเครื่องมีขนาดเล็ก แต่สามารถใช้งานได้หลากหลายรูปแบบฟังก์ชั่น ไม่ว่าจะเป็นระบบในการสูบ ก็สามารถสูบได้ทั้งรูปแบบ RDL และ MTL และยังสามารถใช้ได้กับน้ำยาฟรีเบส และซอลนิค บอกเลยว่า สำหรับรุ่นนี้แล้ว สามารถตอบสนองต่อการสูบได้อย่างดี หากคุณได้ลองจะได้รับฟิลสัมผัส แบบพรีเมี่ยมอย่างแน่นอน ลองเลย
  3. Uwell Caliburn A3
    พอตไฟฟ้า ที่โดดเด่นด้วยสีสัน และรูปทรง สีมีความเข้มสวยคมชัด ตัวเครื่องขนาดเล็ก พกสบาย ใช้สะดวก ที่สำคัญ มีระบบป้องกันการรั่วซึมมาให้อีกด้วย ตัวเครื่องมาพร้อมกับแบตเตอรี่ในตัวขนาด 520mAh และกำลังไฟสูงสุดจะอยู่ที่ 13W เลยทีเดียว และสาเหตุที่ทำให้ Caliburn A3 ขายดีเป็นที่นิยม ที่ติดอันดับ 1 ใน 3 ก็อาจจะเป็นเพราะว่า ระบบฟังก์ชั่นในการงาน ค่อนข้างสมบูรณ์ ผู้สูบสามารถสูบได้ทั้งระบบอัตโนมัติ หรือ จะกดสูบก็ย่อมได้ ที่สำคัญ รีดกลิ่นและทำควัน ดีมาก ดีแบบเกินตัวซึ่งถ้าเพื่อนๆเห็นแล้วชอบ ถูกใจ ก็สามารถสั่งได้เลย

           เป็นอย่างไรกันบ้างครับ สำหรับ บุหรี่ไฟฟ้าทั้ง 3 รุ่น ในรุ่นที่ขายดีที่สุดแนะนำโดยร้าน c9vapors ว่าแต่…มีรุ่นไหน ที่เพื่อนๆถูกชะตา โดนใจ อยากที่จับจองเป็นเจ้าของกันบ้าง เอาเป็นว่า ถ้าชอบรุ่นไหน ถูกใจสีอะไร ก็อย่าลืมสั่งได้เลย

c9vapors แนะนำ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า กลิ่นดีที่สุด

c9vapors แนะนำ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า กลิ่นดีที่สุด

          เอาหล่ะ มาถึงหัวข้อ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้ากันบ้าง ซึ่งในหัวข้อนี้ เราจะนำทั้งน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าซอลนิค และ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าฟรีเบส ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด แล้วเรามาดูกันว่าจะมีค่ายแบรนด์ไหนบ้าง หรือมีกลิ่นอะไรที่น่าสนใจบ้าง ตามมาอ่านดูกันได้เลย

            แต่ต้องขอบอกไว้ก่อนเลยว่า เราขอยกตัวอย่างมาแค่ 1 รุ่นหลักๆเพียงเท่านั้น เพราะจะให้ยกมาทั้งหมดก็คงไม่ไหว แต่รับประกันเลยว่า มีตัวเลือกให้เลือกเยอะมาก ทั้งน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า  ซอลนิค และ ฟรีเบส เยอะจนตาลายเลือกไม่ถูกกันเลยทีเดียว แต่ไม่เป็นไร ในหัวข้อบทความนี้ เราคัดน้ำยาเด่นๆ แบบเน้นๆ มาให้แล้ว จะมีรุ่นอะไร กลิ่นอะไร ตามมาดูกันได้เลย

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าซอลนิค สุดฮิต

Jam Toast Salt Blueberry
           
สำหรับน้ำยาซอลนิคตัวนี้ มีความโดดเด่นที่ตัวกลิ่นและรสชาติ ที่ให้ความหอมน้อยๆกลิ่นชัดๆ เมื่อสูบแล้ว สามารถสูบได้แบบเพลินๆ เติมได้ทั้งวันเลยทีเดียว โดยที่น้ำยาตัวนี้ ก็มาในขนาด 30ml และปริมาณนิโคตินก็ให้มาเต็มสูบถึง 35mg เลยทีเดียว และนี่ก็อาจจะเป็นเหตุผลที่ทำให้น้ำยาซอลนิค Jam Toast Blueberry เป็นรุ่นที่ขายดี ซึ่งนั่นก็เป็นเพราะความที่มีปริมาณนิโคตินเข้มข้นมากกว่าน้ำยาตัวอื่นๆ จึงทำให้ผู้สูบสามารถได้รับฟิลแบบอิ่มเต็มคำได้ง่ายๆ ไม่ต้องสูบเยอะ และถ้าหากเพื่อนๆชอบ หรืออยากลอง ก็อย่าลืม สั่งเลย

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าฟรีเบส สุดฮิต

Binjai Pink Berry
             สำหรับน้ำยาฟรีเบสตัวนี้ เพื่อนๆอาจจะคุ้นหูคุ้นตากันมาบ้าง หรือในบางคนอาจจะเคยได้ยินคำว่า บินใจใครก็ชอบ กันมาบ้างแล้วก็เป็นได้ และนี่แหละคือน้ำยาบินใจ ฟรีเบส ที่ไม่ว่าใคร เมื่อได้ลิ้มลองแล้ว ก็ต้องชอบจริงๆ ตัวน้ำยามาในปริมาณที่มากถึง 60ml ส่วนปริมาณนิโคตินก็ให้มากมากกว่าน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าฟรีเบสรุ่นอื่นๆอีกแล้วตามเคย โดยให้มามากถึง 6mg เลยทีเดียว ด้วยกลิ่นและรสชาติที่ชัดเจน สูบยังไงก็ไม่มีเบื่อ และยิ่งเฉพาะนักสูบที่ชอบเล่นควัน ก็ต้องบอกให้จัดตัวนี้ไปเลยครับ

              เอาหล่ะ เป็นอย่างไรกันบ้าง สำหรับน้ำยาทั้ง 2 ตัวที่เราได้นำเสนอไป ซึ่งถือว่าเป็นน้ำยารุ่นที่ขายดีที่สุดเลยก็ว่าได้ และอย่างที่บอก น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า ไม่ว่าจะเป็น ซอลนิค หรือฟรีเบส ก็มีให้เลือกเยอะมาก และทางเราก็หวังว่า เพื่อนๆจะเจอกลิ่นที่ชอบที่ใช่ และที่ถูกใจกันทุกคนนะครับ

c9vapors แนะนำ พอตใช้แล้วทิ้ง รุ่นเด็ด

c9vapors แนะนำ พอตใช้แล้วทิ้ง รุ่นเด็ด

แนะนำ พอตใช้แล้วทิ้ง รุ่นเด็ด

            เดินทางมาถึงหัวข้อสุดท้าย แต่ไม่ท้ายสุดของเรากันแล้วนะครับ ซึ่งในหัวข้อนี้ เราก็จะมาแนะนำ พอตใช้แล้วทิ้ง ที่ขายดี รุ่นดีรุ่นเด็ด ที่ทางเราอยากจะแนะนำให้เพื่อนๆได้ลิ้มลองเอามากๆ เพราะในแต่ละรุ่นที่เราได้ทำการคัดมา จากร้าน เราก็เน้นรุ่นเด็ด รีวิวดี ลูกค้ากลับมาซื้อซ้ำแล้วซ้ำอีก รับประกันเลยว่า เพื่อนๆต้องไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

            เอาหล่ะ เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาไปให้มากกว่านี้ เรามาดูกันดีกว่าว่า บุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้ง รุ่นดี รุ่นเด็ด จะมีรุ่นอะไรบ้าง ตามมาอ่านดูกันได้เลย

พอตใช้แล้วทิ้งรุ่นเด็ด อันดับ 1

  • VMC 5000 PUFFS
    ต้องบอกเลยว่ารุ่นนี้เด็ดจริง ด้วยกลิ่นที่เข้มข้น ทำควันได้อย่างชัดเจน จำนวนพัฟที่ให้มามากถึง 5000 คำเลยทีเดียว เป็นใช้แล้วทิ้งที่เรากล้านำเสนอได้เลยว่า เป็นรุ่นที่ลูกค้ากลับมาซื้อซ้ำมากที่สุด ถ้าหากเพื่อนๆยังไม่เคยลอง บอกเลยว่าพลาดแล้ว 

พอตใช้แล้วทิ้งรุ่นเด็ด อันดับ 2

  • Walkie Vape 6000 PUFFS
    โดดเด่นด้วยดีไซน์และรูปร่าง ส่วนเรื่องกลิ่นและควัน ไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน นิคแน่น ควันเต็มๆ กลิ่นชัดสายผลไม้และของหวาน ต้องตกหลุมรักอย่างแน่นอน ตัวเครื่อง สามารถชาร์จแบตได้อีกต่างหาก ใช้แล้วทิ้งรุ่นดีๆแบบนี้ บอกเลย ของมันต้องมี 

พอตใช้แล้วทิ้งรุ่นเด็ด อันดับ 3

  • MARBO MSTIX 1500 PUFFS
    ไม่พูดถึงก็คงไม่ได้ สำหรับรุ่นนี้ ด้วยความเข้มข้นของนิค และกลิ่น ที่ทำออกมาได้ดีมาก ถึงแม้จะเป็นใช้แล้วทิ้งตัวเล็กๆ แต่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพ สูบเพียงไม่กี่คำ ก็อัดแน่นเต็มปอดแบบฟินๆ ซึ่งเหมาะสำหรับคนที่ชอบฟิลสูบแบบจึ้งๆ ไม่ต้องออกแรงสูบมาก แต่ฟิลดีเยี่ยมชัดเจน แต่ถ้าเพื่อนๆยังไม่เคยลอง ก็สั่งเลย

           เป็นอย่างไรกันบ้างครับเพื่อนๆ สำหรับ บุหรี่ไฟฟ้าแบบใช้แล้วทิ้ง ที่ทางเรา ยินดีนำเสนอ เชื่อได้เลยว่า เพื่อนๆต้องมีความรู้สึกอยากลองสักรุ่นแล้วใช่มั้ยหล่ะ แต่ถ้ายังไม่แน่ใจ หรือยังตัดสินใจไม่ได้ เพื่อนๆสามารถทักสอบถามกับ KNCOKVAPE ได้เลย อยากได้กลิ่นประมานไหน ฟิลสูบยังไง ก็บอกโล้ด เดี๋ยวจัดให้ รับประกันถูกใจแน่นอน !!

สรุป

                และสำหรับ การสรุปบทความในหัวข้อ c9vapors จำหน่ายบุหรี่ไฟฟ้าครบวงจร รับประกันชาคริตคอนเฟิร์ม ของเรา ในบทความนี้ ทาง KNCOKVAPE ของเรา ก็หวังว่าเพื่อนๆทุกคนที่ได้เข้ามาอ่าน จะได้รับข้อมูลข่าวสารได้อย่างครบถ้วน และหวังอย่างยิ่งว่า เพื่อนๆจะถูกใจสินค้าที่เราได้นำเสนอไปในบทความนี้ เลือกที่ชอบ ซื้อที่ใช่ ได้ตามสะดวกได้เลยนะครับ และสำหรับบทความนี้ แอดต้องขอตัวลาไปก่อน สวัสดีครับ

https://lin.ee/4Y9faHx