บุหรี่ไฟฟ้า pod ตัวไหนดี 2023

บุหรี่ไฟฟ้า pod ตัวไหนดี 2023

บุหรี่ไฟฟ้า pod ตัวไหนดี 2023

          สวัสดีคร้าบบบบ เพื่อนๆทุกคน เราก็ผ่านช่วงปีใหม่กันมาสักพักแล้วเนอะ ก็หวังว่าเพื่อนๆทุกคคนจะสบายดีกันนะครับ แล้วเพื่อนๆมีพอต หรือ บุหรี่ไฟฟ้าคู่ใจกันกันหรือยัง ถ้ายัง ตามมาอ่านที่บทความนี้ได้เลย เพราะเราได้ทำการรวบรวมและ จัดอันดับ บุหรี่ไฟฟ้า pod ตัวไหนดี 2023 มาให้เพื่อนๆได้มาเชยชมกัน แอบบอกก่อนเลยว่า แต่ละรุ่นที่ได้รับการจัดอันดับถือว่า เด็ด และดีที่สุดอย่างแน่นอน

            ซึ่งก็ต้องยอมรับกันแล้วหล่ะว่า บุหรี่ไฟฟ้านั้น ถือว่าเป้นอีกปัจจัยที่สำคัญสำหรับนักสูบเป็นอย่างมาก บางคนสามารถเลิกบุหรี่มวนได้ก็เพราะบุหรี่ไฟฟ้า บางคนก็ชื่นชอบที่จะใช้ที่จะสูบบุหรี่ไฟฟ้า เพราะความที่มีรสชาติหลากหลายให้ได้เลือกใช้ เอาเป้นว่า สำหรับนักสูบแล้ว บุหรี่ไฟฟ้านี่ถือว่าเป็นอะไรที่สำคัญมากจริงๆ และจะดีกว่ามั้ย หากเพื่อนๆ ที่เป็นนักสูบ ได้รู้ว่า ณ ตอนนี้ ในปี 2023 นี้ มีบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นไหนบ้าง ที่ได้รับการจัดอันดับว่าเป็นบุหรี่ไฟฟ้าที่ดีที่สุด เพื่อที่เพื่อนๆจะได้ไปตามเลือกซื้อเลือกใช้ และเพื่อให้ได้รับประสบการณ์การสูบบุหรี่ไฟฟ้า หรือ พอตที่ดีขึ้นนั่นเอง

 

( รูปรวมบุหรี่ไฟฟ้าปี 2023 )

            เอาหล่ะ เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาที่มากไปกว่านี้ ก่อนที่เราจะร่ายยาวไปมากกว่านี้ เรามาดู การจัดอันดับ บุหรี่ไฟฟ้า pod ตัวไหนดี 2023 หรือปี 2566 กันดีกว่า ว่าจะมีรุ่นอะไรบ้าง ตามมาอ่านดูกันได้เลย

สารบัญ

อันดับบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นที่ดีที่สุดปี 2023

อันดับบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นที่ดีที่สุดปี 2023

อันดับบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นที่ดีที่สุดปี 2023

            เอาหล่ะเดินทางมึงจุดนี้ ตามที่ได้กล่าวไว้ข้างต้นแล้วว่า จะดีกว่ามั้ย หากเพื่อนๆที่เป็นนักสูบ ได้รู้ว่า ณ ตอนนี้ ในปี 2023 นี้ มีบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นไหนบ้าง ที่ได้รับการจัดอันดับว่าเป็นบุหรี่ไฟฟ้าที่ดีที่สุด เพื่อที่เพื่อนๆจะได้ไปตามเลือกซื้อเลือกใช้ และเพื่อให้ได้รับประสบการณ์การสูบบุหรี่ไฟฟ้า หรือ พอตที่ดีขึ้น ซึ่งตอบตรงนี้มันก็คงจะต้องดีกว่าจริงๆแหละ เอาหล่ะ เรามาดูกันดีกว่าว่า จะมีรุ่นอะไรบ้าง ตามมาดูได้เลย

 

จัดอันดับบุหรี่ไฟฟ้าที่ดีที่สุดในปี 2023

อันดับที่ 10 Uwell Caliburn Tenet

KNOCK-CALIBURN-TENET-POD-SYSTEM-1024x1024

            สำหรับบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นนี้ ได้ถูกจัดอันดับมาอยู่ที่อันดับที่ 10 ด้วยกัน อาจจะเป็นเพราะความใหม่ของรุ่นนี้ ที่เพิ่งจะเปิดตัวออกมาวางจำหน่ายเมื่อไม่นานมานี้นี่เอง ซึ่งก็ถูกมาจัดอันดับเช่นกันอย่างที่เราเห็นในบทความนี้ ด้วยความที่ตัวเครื่องมาพร้อมกับแบตเตอรี่ในตัวในขนาด 750mAh การจ่ายไฟก็สามารถจ่ายไฟได้สูงสุดที่ 16W ความจุแท้งค์น้ำยาก็มาในรูปแบจัดเต็มในขนาด 1.6ml กันไปเลย ซึ่งจุดเด่นของรุ่นนี้นั้น ก็คงจะเป็นเรื่องของการรีดกลิ่นและทำควัน ที่ผู้ใช้ส่วนมากต่างรีวิวกันเป็นไปในทิศทางเดียวกันว่า อย่างดี เครื่องและคอยล์ทำงานอย่างดี รีดกลิ่นออกมาได้อย่างชัดเจน ที่สำคัญไม่ว่าจะเลือกน้ำยาอะไร ก็ควันเยอะกลิ่นดี เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่เราแนะนำให้คุณลอง

 

อันดับที่ 9 Smok Solus G

KNOCK-SMOK-SOLUS-G-1024x1024

สำหรับบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นนี้ ได้ถูกจัดอันดับมาอยู่ที่อันดับที่ 9 ด้วยกัน ซึ่งสำหรับรุ่นนี้ เพื่อนๆอาจจะเคยเห็นมาบ้างแล้ว ต้องบอกเลยว่า ถึงแม้จะเป็นพอต ฟรือบุหรี่ไฟฟ้าตัวเล็ก แต่ก็สามารถทำฟิลในการสูบออกมาได้อย่างดีเลยทีเดียว โดยที่ตัวเครื่องมาพร้อมกับแบตเตอรี่ในตัวขนาด 700mAh และการจ่ายไฟที่สามารถจ่ายได้สูงสุดถึง 20W เลยทีเดียว ซึ่งจุดเด่นของรุ่นนี้ก็คือ การดีไซน์ของตัวเครื่องที่มีขนาดเล็กแถมยังสวยงาม พกง่ายถือง่าย ใช้ง่าย ที่สำคัญ ฟิลในการสูบค่อนข้างไปทางแน่นเลยก็ว่า เอาเป็นว่าเพื่อนๆลองซื้อไปใช้ดู แล้วจะรู้ว่าดีจริงอย่างแน่นอน รับประกัน

 

อันดับที่ 8 Rincoe Manto AIO

Rincoe-Manto-AIO-PLUS-Pod-Kit-80W-all-product-2-1024x1024

สำหรับบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นนี้ ได้ถูกจัดอันดับมาอยู่ที่อันดับที่ 8 ด้วยกัน ซึ่งรุ่นนี้ก็ถูกคิดค้นและพัฒนามาจากค่ายดัง อย่างค่าย Rincoe นั่นเอง ซึ่งถ้าเพื่อนๆรู้จักแบรนด์นี้กันดีอยู่แล้วหล่ะก็ ก็จะรู้เลยว่าฟิลสูบคือดี ฟิลแน่นแบบที่รู้สึกได้เลยว่าดีจริง ด้วยตัวเครื่องเป็นเครื่องที่ต้องใช้ถ่านเดี่ยวเป็นตัวนำไฟ จึงทำให้ฟิลในการสูบค่อนข้างเข้มข้น โดยที่สามารถจ่ายไฟได้สูงสุดถึง 80W กันเลยทีเดียวเลย ซึ่งสำหรับจุดเด่นของรุ่นนี้ เริ่มแรกก็กลายเป็นที่ฮอตฮิตด้วยรูปทรงที่สวยงาม ออกแนวเรโทรคลาสสิคที่ใครหลายๆคนชื่นชอบ แต่พอเมื่อนักสูบได้ลองสูบแล้ว ก็รับรู้ได้เลยว่า ตัวนี้แหละ เด็ดจริง กลิ่นอย่างดี ฟิลสูบอย่างเต็ม ถ้าเพื่อนๆเป็นสายสูบ บอกเลยตัวนี้ต้องจัด

 

อันดับที่ 7 Uwell Caliburn A3

Caliburn-A3-Pod-System-Kit-520mAh-13W-all-1024x1024

            สำหรับบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นนี้ ได้ถูกจัดอันดับมาอยู่ที่อันดับที่ 7 ด้วยกัน เป็นรุ่นที่มาจากค่าย UWELL ที่เพื่อนต้องรู้จักกันอย่างดีอยู่แล้ว และตัวเครื่องก็มาพร้อมกับแบตเตอรี่ในตัวในขนาด 520mAh และสามารถจ่ายไฟได้สูงสุดถึง 13W เพื่อนๆอาจจะคิดว่าทำไมดูเบาบางจัง แต่บอกเลยว่าต้องลองสูบ แล้วจะรู้สึกว่า ทำไมพอสูบพอตรุ่นนี้แล้วรู้สึกว่า สดชื่น สูบง่าย สูบเพลินมากกว่ารุ่นอื่นๆ ซึ่งนี่ก็คือจุดเด่นของรุ่นนี้เลยก็ว่าได้ เพราะรุ่นนี้จะเน้นไปที่ฟิลสูบของผู้สูบ ไม่ว่าคุณจะเป็นมือใหม่หรือมือเก่าสำหรับการใช้บุหรี่ไฟฟ้า เมื่อเจอรุ่นนี้ไปแล้ว เป้นอันต้องติดใจกันทุกคนอย่างแน่นอน

 

อันดับที่ 6 Voopoo Argus Z

Argus-Z-Pod-System-Kit-900mAh-17W-all-product-1024x1024

สำหรับบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นนี้ ได้ถูกจัดอันดับมาอยู่ที่อันดับที่ 6 ด้วยกัน และแน่นอนเลยว่า จัดอันดับบุหรี่ไฟฟ้าที่ดีที่สุดในปี2023 ทั้งที จะไม่มีบุหรี่ไฟฟ้าที่มาจากค่าย VOOPOO ได้อย่างไร และรุ่นที่ถูกนำมาจัดอันดับก็คือรุ่นนี้แหละ บอกเลยว่า ตัวเล็กแต่นิคแรง เพราะตัวเครื่องมาพร้อมกับแบตเตอรี่ในตัวที่มากถึง 900mAh และสามารถจ่ายไฟได้สูงสุดถึง 17W ถึงแม้จะดูตัวเล็ก กำลังไฟน้อย แต่บอกเลยว่าในเรื่องของการรีดนิค และเติมเต็มฟิลของผู้สูบแล้วหล่ะก็ บอกได้คำเดียวเลยว่า มีแต่ฟินกับฟิน เพื่อนๆใครที่เป็นสาวกของค่ายนี้ อย่าลืมที่จะลองรุ่นนี้ บอกเลยว่าลองแล้วจะต้องติดใจอย่างแน่นอน

 

             เป็นอย่างไรกันบ้างครับ เพื่อนๆชาว KNOCKVAPE ทุกคน จากการที่ได้อ่าน การจัด อันดับบุหรี่ไฟฟ้าที่ดีที่สุดในปี 2023 มาให้เพื่อนๆได้เชยชมกันไปแล้ว และ ซึ่งตรงนี้ เราก็ได้จัดอันดับในลำดับที่ 10-6 มาก่อน เชื่อได้เลยว่าต้องมีรุ่นที่เพื่อนๆต้องอยากลองซื้อกันอย่างแน่นอนเลยใช่มั้ยหล่ะ และถ้าเพื่อนๆอยากรู้ว่า ในอันดับที่ 5 จนไปถึงอันดับที่ 1 นั้น จะเป็นรุ่นอะไรบ้าง โดยเฉพาะรุ่นที่ถูกจัดอันดับให้เป็นที่ 1 นั้นจะเป็นรุ่นอะไร ก็ตามมาอ่านดุกันได้ที่หัวข้อต่อไปของเราได้เลย อย่ารอช้า เอ้าไปป… 

อันดับบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นที่ดีที่สุดปี 2566

อันดับบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นที่ดีที่สุดปี 2566

อันดับบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นที่ดีที่สุดปี 2566

         เริ่มจะเข้นข้นไปเรื่อยๆแล้ว สำหรับการจัดอันดับบุหรี่ไฟฟ้าที่ดีที่สุดในปี 2556 หรือ 2023 นั่นเอง และในหัวข้อของบทความนี้ เราก็จะมาเปิดอันดับที่เหลืออยู่ ซึ่งจะเป็นลำดับที่ 5 จนไปถึง อันดับที่ 1 เพื่อนๆรู้สึกลุ้นเหมือนกันมั้ย ว่าจะมีรุ่นอะไรบ้างน้า จะมีรุ่นที่เราคิดหรืออยากได้บ้างรึป่าว เอาหล่ะ ตามมาดูมาลุ้นกันได้เย กับบุหรี่ไฟฟ้าที่ดีที่สุดในปี 2566 ในอันดับที่ 5-1 ของเรา

 

อันดับที่ 5 Rincoe Jellybox XS

Jellybox-XS-Pod-System-Kit-1000mAh-30W-all-1024x1024

สำหรับบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นนี้ ได้ถูกจัดอันดับมาอยู่ที่อันดับที่ 5 ด้วยกัน เป็นรุ่นที่ได้รับความนิยมมากที่สุดสำหรับค่ายRincoe เลยก็ว่าได้ เพราะรูปทรงด้านนอกช่างดูน่ารักสวยงาม ไม่ว่าจะเป็นเพศไหน เมื่อถือก้ดูเกร๋ และ เท่ในทันที ซึ่งสำหรับรุ่นนี้ จุดเด่นของเขาก็อยู่ตรงที่ ตัวเครื่องมาพร้อมกับพลังงานแบตเตอรี่ที่มากถึง 1000mAh และสามารถจ่ายไฟได้สูงสุดถึง 30W เลยทีเดียว อะอะ อย่าคิดว่าน้อยนะจ้ะ อย่าลืมงว่าค่ายนี้ ไม่ว่าตะรุ่นไหนก็คือทำออกมาได้อย่างดีทุกรุ่น และเช่นเดียวกับรุ่นนี้ ฟิลสูบชัดเจน อัดแน่นไปด้วยกลิ่นควันที่บอกได้คำเดียวว่า เพอร์เฟค ต้องลองดูถึงจะรู้ รับประกันเลย ติดใจอย่างแน่นอน

 

อันดับที่ 4 Uwell Caliburn A2S

Caliburn-A2S-Pod-System-Kit-520mAh-15W-all-product-1024x1024

สำหรับบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นนี้ ได้ถูกจัดอันดับมาอยู่ที่อันดับที่ 5 ด้วยกัน และสำหรับรุ่นนี้ก็มาจากค่าย Uwell คนดีคนเดิมของเรานั่นเอง ด้านนอกสีสันสวยงาม ที่สำคัญน้ำหนักเบามาก พกง่าย ใช้ง่าย อย่างสะดวก ส่วนในเรื่องจุดเด่นของรุ่นนี้ ก็คงหนีไม่พ้นในเรื่องของการทำฟิลที่ไม่ว่าจะสูบลาวยาก ดึงสั้นอะไรยัง ฟิลสูบก็จะรู้สึกนุ่ม ลื่นคออยู่ตลอดเวลา เรียกได้ว่าเป้นรุ่นที่เหมาะสำหรับคนที่ชอบสูบพอตแบบมากๆ เพราะสามารถสูบได้ตลอดในรูปแบบที่ต่อเองนั่นเอง และสำหรับเครื่องรุ่นนี้ก็สมาพร้อมกับแบตเตอรี่ในตัวขนาด 529mAh และกำลังไฟสูงสุดจะอยู่ที่ 15W เอาเป้นว่า ใครที่สูบจัด ก็ต้องจัดตัวนี้แล้วหล่ะครับ บอกเลย ดีจริง

 

อันดับที่ 3 Voopoo Vmate Infinity

Vmate-Infinity-Edition-Pod-System-Kit-900mAh-17W-all-product-1024x1024

            สำหรับบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นนี้ ได้ถูกจัดอันดับมาอยู่ที่อันดับที่ 3 ด้วยกัน มาถึง 3 อันดับสุดท้ายกันแล้วเนอะ และสำหรับรุ่นนี้ ก็ถือว่าเป็นรุ่นยที่ไม่ว่าใครๆที่ได้ลองแล้ว เป็นอันต้องติดใจและบอกต่อกันเป็นแถวๆ เพราะด้วยความที่ค่ายนี้เป็นค่ายที่ทำบุหรี่ไฟฟ้าออกมาได้อย่างดีอย่างที่เรารู้ๆกันนั่นแหละ และยิ่งเฉพาะรุ่นนี้แล้วด้วย ที่มาพร้อมกับแบตเตอรี่ในตัวในขนาด 900mAh และกำลังไฟสูงสุด 17W แต่เรื่องกลิ่นนี่รีดมาได้อย่างชัดเจน องุ่นก็คือองุ่น มะม่วงก็คือมะม่วงเลยก็ว่าได้ และถ้าเพื่อนๆไม่เคยนึกถึงรุ่นนี้เลย หรือยังไม่เคยลองไม่รู้จัด บอกเลยว่าลองจัดพร้อมสูบสักชุด และรับประกันได้เลยว่า เพื่อนๆจะวางไม่ลงอย่างแน่นอน

 

อันดับที่ 2 Voopoo Argus P1

VOOPOO-Argust-P1-All-1024x1024

            สำหรับบุหรี่ไฟฟ้ารุ่นนี้ ได้ถูกจัดอันดับมาอยู่ที่อันดับที่ 2 ด้วยกัน สำหรับรุ่นนี้แล้วหล่ะก็ บอกได้คำเดียว ตัวเล็กแต่ประสิทธิภาพไม่เล็กนะครับ เป็นรุ่นที่ได้รับความนิยมมากที่สุดเช่นกัน ที่เห็นตัวเล็กๆแบบนี้ รีดนิคอย่างชัด เรื่องควันคือท่วม เพราะตัวเครื่องมาพร้อมกับแบตเตอรี่ในตัวในขนาด 800mAh และกำลังไฟสูงสุดจะอยู่ที่ 20W เป็นรุ่นที่บอกเลยว่า สายนิค ที่อยากสูบบุหรี่ไฟฟ้าแล้วได้ควันเยอะๆ ก็ต้องรุ่นนี้เลย เพราะจุดเด่นของรุ่นนี้ ก็คือ การรีดกลิ่น และนิคได้อย่างชัดเจน ออกแรงสูบเพียงแค่เบาๆ ฟิลก็แน่นเต็มปอด แถมควันยังเยอะอีกต่างหาก บอกเลย สายนิค ต้องมี สำหรับรุ่นนี้

อันดับ 1 บุหรี่ไฟฟ้าที่ดีดที่สุดปี 2023

อันดับ 1 บุหรี่ไฟฟ้าที่ดีดที่สุดปี 2023

อันดับ 1 บุหรี่ไฟฟ้าที่ดีดที่สุดปี 2023

            และแล้วก็เดินทางมาถึงอันดับที่ 1 กันจนได้ เรามาลุ้นกันดีกว่าว่า อันดับ 1 ที่เป็นบุหรี่ไฟฟ้าที่ดีที่สุดในปี 2023 แล้วจะเป็นรุ่นอะไรนั้น ตามมาดูกันได้เลย

 

อันดับที่ 1 Uwell Crown M

Uwell-Crown-M-Pod-Mod-1024x1024

            มาแล้วกับอันดับที่ 1 ของเรา บอกเลยว่าเป็นการที่ได้ถูกจัดอันมาเป็นอันดับ 1 นั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลย และยิ่งโดยเฉพาะรุ่นนี้แล้วด้วยนะ เพราะอะไรหน่ะเหรอ ก็เพราะเพิ่งทำการเปิดตัววางจำหน่ายมาเมื่อไม่นานนนี้เอง แต่ด้วยกระแสที่คนต่างพากันไปซื้อ ตอนแรกก้ซื้อกันเพราะความสวยนั่นแหล่ะ แต่พอได้ลองสูบแล่ว ต่างบอกกันเป็นเสียงเดียวกันเลยว่า โคตรดี ตัวเครื่องมาพร้อมกับแบตเตอรี่ในตัวขนาด 1000mAh และกำลังไฟสูงสุดถึง 38W แท้งน้ำยาจุใจในขนาดที่มากถึง 4ml เลยทีเดียว บอกเลยว่า หากเพื่อนๆมองข้ามรุ่นนี้ไปแล้วหล่ะก็ หึหึ เป็นความผิดพลาดที่ใหญ่หลวงยิ่งนัก เอาเป้นว่า จัดเลย สำหรับรุ่นนี้ สั่งซื้อได้เลย จัดส่งถึงที่ กับเราที่ KNOCKVAPE

สรุป

            เป็นอย่างไรกันบ้างครับ สำหรับการจัดอันดับบุหรี่ไฟฟ้าที่ดีที่สุดปี 2023 ที่เราได้นำมานำเสนอในบทความนี้ หวังว่าเพื่อนหลายๆคน คงจะเจอรุ่นที่ถูกใจกันนะครับ ซึ่งสำหรับบทความนี้ก็เป็นการจัดอันดับมาทั้งหมด 10 อันดับด้วยกัน และเราก็จะทำสรุปแบบภาพรวมมาให้ด้วย แบบนี้เลย

อันดับบุหรี่ไฟฟ้าที่ดีที่สุดปี 2023
  1. Uwell Crown M
  2. Voopoo Argus P1
  3. Voopoo Vmate Infinity
  4. Uwell Caliburn A2S
  5. Rincoe Jellybox XS
  6. Voopoo Argus Z
  7. Uwell Caliburn A3
  8. Rincoe Manto AIO
  9. Smok Solus G
  10. Uwell Caliburn Tenet

           และอย่าลืมกันนะ หากชอบรุ่นไหน อยากลองรุ่นอะไร ก็สามารถสั่งซื้อกับเราที่ KNOCKVAPE ได้เลย ทางเราพร้อมจัดส่งให้ถึงที่ และพร้อมเสริฟความฟินให้ถึงมืออย่างแน่นอน

https://lin.ee/4Y9faHx