หัวพอต POP UP กลิ่นชัด ใช้ดี ของมันต้องมี ซื้อได้ที่ KNOCKVAPE

หัวพอต POP UP กลิ่นชัด ใช้ดี ของมันต้องมี ซื้อได้ที่ KNOCKVAPE

หัวพอต POP UP

หัวพอตอะไร มีกลิ่นหอมที่สุด ?

         สวัสดีครับ บทความนี้ KNOCKVAPE ของเราจะมาแนะนำหัวพอต ที่มีกลิ่นหอมมากที่สุด ที่สามารถใช้ได้กับพอตแบบ CLOSE SYSTEM แทบจะทุกรุ่น ไม่ว่าจะเป็น พอตไฟฟ้ารุ่น MARBO ZERO , RELAX PHANTOM และ RELX INFINITY PLUS ไม่ว่าเพื่อนๆจะใช้พอตไฟฟ้าแบบเปลี่ยนหัวรุ่นใดก็ตาม หัวพอตที่เรานำมาเสนอในบทความนี้ ใส่ได้แน่นอน

          ซึ่งในหัวพอตที่เราจะมาแนะนำในบทความนี้ก็คือ หัวพอต POP UP นั่นเอง เป็นหัวพอตตัวใหม่ล่าสุด ที่เราอยากจะแนะนำมากๆ เพราะด้วยความหอมหวานของตัวรสชาติ และเรื่องกลิ่นที่ชัดเจนแบบมากๆ หากเพื่อนๆได้ลองลิ้มรส รับรองได้เลยว่า เป็นอันต้องติดใจอย่างแน่นอน

         หัวพอต POP UP เป็นหัวพอตที่ถือว่า เป็นหัวพอตที่มีประสิทธิภาพ และคุณภาพที่ดีที่สุด เท่าที่เคยได้สัมผัสมา ตัวหัวพอต มาในปริมาณ 2 ml ทำให้ผู้สูบ สามารถสูบได้แบบเพลินๆ และยาวๆ ไม่หมดง่ายอย่างแน่นอน เพราะด้วยความเข้มข้นของตัวกลิ่น และนิโคตินที่ชัดเจน จึงทำให้นักสูบ ไม่จำเป็นที่ต้องสูบบ่อย สูบแค่เพียงคำสองคำ ก็รับได้ถึงฟิลที่เต็มปอดอย่างเต็มที่แล้ว

        หากเพื่อนๆสนใจ หรือ กำลังมองหา หัวพอต ยี่ห้อใหม่ดีๆสักตัว ก็ต้องแนะนำรุ่นนี้เลย หัวพอต POP UP นั่นเอง

สารบัญ

รีวิวหัวพอต POP UP by KNOCKVAPE

รีวิวหัวพอต POP UP

     

รีวิวหัวพอต POP UP จะโดดเด่นขนาดไหน กลิ่นจะชัด ฟิลจะดีเบอร์ไหน มาตามอ่านดูกันได้เลย

          หัวพอต POP UP เป็นหัวพอตบุหรี่ไฟฟ้า ในรูปแบบพอตเปลี่ยนหัว ซึ่งในเรื่องของความโดดเด่น ที่ได้รับการรีวิวมากจากลูกค้าตัวจริง มักจะบอกกันเป็นเสียงเดียวว่า

กลิ่นชัดมาก ไม่ว่าจะกลิ่นไหน เมื่อสูบแล้ว จะได้รับกลิ่นและรสชาติได้อย่างชัดเจน หรือแม้กระทั่งในกลิ่นที่ไม่เคยได้ลอง หรือไม่เคยชอบ แต่พอได้ลองเปิดใจลองสูบ ดันกลายเป็นกลิ่นที่ชื่นชอบเป็นอันดับ 1 ซะงั้น

หรือจะในอีก 1 รีวิว

หัวพอต POP UP เป็นหัวที่ใช้ได้ในระยะยาวแบบมากๆ เพราะด้วยความเข้มข้นของกลิ่น และปริมาณนิโคติน ทำให้จำนวนครั้งในการสูบ ไม่ได้ถี่มากนัก จึงทำให้สามารถใช้งานได้ยาวนานมากกว่าหัวพอตอื่นๆ เมื่อเทียบกับคุณภาพกับราคาด้วยแล้ว บอกเลยว่าคุ้มมาก แค่เพียง 1 หัว ก็สามารถสูบได้นาน แบบไม่มีเบื่อ

         ซึ่งในโดยรวม จากรีวิวแล้ว มักจะพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า หัวพอต POP UP นั้น เป็นหัวพอตที่เป็นที่ชื่นชอบสำหรับนักสูบมากที่สุด เพราะทุกครั้ง เมื่อลูกค้ามาซื้อสินค้ากับ KNOCKVAPE ก็จะสอบถามถึงหัวพอต POP UP กันอยู่เสมอๆเลยก็ว่าได้

         ด้วยกลิ่นและรสชาติที่เข้มข้นเป็นเอกลักษณ์ ทางเราก็คงบอกได้คำเดียวเลยว่า หากเพื่อนๆอยากจะสูบพอตไฟฟ้า แบบกลิ่นชัดควันดี รสชาติเข้มข้น สูบเพียงแค่นิดเดียว ก็ได้รับฟิลสูบที่โครตดี เต็มปอดแล้วหล่ะก็ บอกเลยว่า ไม่ควรพลาด หัวพอต POP UP

        และถ้าเพื่อนๆ สนใจอยากที่สั่งซื้อ ก็สามารถสั่งซื้อกับเราได้เลย ที่ KNOCKVAPE มีทุกรสทุกกลิ่น พร้อมจัดส่งให้เพื่อนๆแบบถึงมืออย่างแน่นอน !!!

รายละเอียดหัวพอต POP UP

หัวพอต POP UP

         รายละเอียดหัวพอต POP UP

        ในหัวข้อนี้ เราจะมาเจาะรายละเอียดของตัว หัวพอต POP UP กัน ว่าจะมีรายละเอียดอะไรเพิ่มเติม เพื่อให้เพื่อนๆได้ทำความรู้จักกับหัวพอต POP UP มากขึ้นกันนั่นเอง 

    เพื่อว่าเพื่อนๆนำหัวพอตไปให้เพื่อนๆของเพื่อนๆได้ลอง จะได้แนะนำได้ว่า หัวพอตนี้ เป็นมายังไง ซื้อจากที่ไหน ดียังไง ก็เท่านั้นเอง หรือเอาง่ายๆว่า หากเพื่อนได้ลองแล้ว ชอบติดใจ ก็อย่าลืมแนะนำเพื่อนๆมาซื้อกับเรานะ สั่งซื้อกับเรา ที่ KNOCKVAPE ได้เลย

และสำหรับรายละเอียด หัวพอต POP UP ก็มีดังต่อไปนี้
  1.  หัวพอต Pop Up หัวพอตน้ำยา สามารถใส่ได้กับพอตแบบเปลี่ยนหัวได้ทุกรุ่น อาทิเช่น
    –  Marbo Zero
    –  
    Relx Phantom
    –  RELX Infinity Plus

    –  Bold infinity
    – 
     INFY by This Is Salt
     JUES
    – 
    Relx infinity

  2. หัวพอต POP UP มีปริมาณ นิคโคติน 3%
    ซึ่งเพียงพอต่อการสูบ ในจำนวน 600-800 ครั้งเลยทีเดียว แต่ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับพฤติกรรมการสูบของแต่ละบุคคลด้วยนะ บางคนอาจจะสูบจัด จำนวนคำก็จะน้อยกว่ายนี้ แต่บอกไว้ก่อนเลยว่า ปริมาณนิคโคตินที่เข้มข้นขนาดนี้ สำหรับหัวพอตอันเล็กๆ สูบแค่ไม่กี่คำ ก็ได้รับฟิลแบบแน่นๆเต็มปอดแล้ว เชื่อเถอะ

  3. หัวพอต POP UP มีระดับความเย็น 4 / 5
    ซึ่งในระดับความเย็นตรงนี้ ก็ขึ้นอยู่กับแต่ละกลิ่นและรสชาติที่แตกต่างหันออกไปนะ เพราะทางค่าย ได้ทำการสำรวจและคิดค้นสูตรมาอย่างดี ว่ากลิ่นไหน ควรมีความเย็นเท่าไหร่ กลิ่นไหน ควรเน้นเรื่องความเย็น บอกได้เลยว่า ไม่ว่ากลิ่นไหน ถ้าเพื่อนๆได้ลองสูบ เป็นอันต้องฟินอย่างแน่นอน

  4. หัวพอต POP UP มีขนาด 2 ml สินค้าภายในกล่องบรรจุ 1 หัว
    ด้วยขนาดที่เป็นมาตรฐาน ของหัวพอต ในขนาด 2 ml ก็สามารถทำให้เพื่อนๆได้รับฟิลการสูบที่ดีเยี่ยมได้อย่างยาวนาน เนื่องจากที่เราได้บอกไป หัวพอต POP UP เป็นหัวพอต ที่มีกลิ่นและรสชาติเข้มข้น ปริมาณนิโคตินก็เข้มข้นเช่นกัน ทำให้เพื่อนนักสูบ เมื่อได้สูบหัวพอตตัวนี้แล้ว สามารถสูบได้อย่างต่อเนื่องและยาวนานมากกว่าเดิมนั่นเอง

       เป็นยังไงกันบ้าง สำหรับรายละเอียด ของตัวหัวพอต POP UP เพื่อนๆคงต้องชอบใจกันมากๆเลยใช่มั้ยหล่ะ หรือถ้ายังไม่แน่ใจ ทักสอบถามแอดมินของเราได้เลย พร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ที่ LINE@ KNOCKVAPE ได้เลยครับ

กลิ่นหัวพอต POP UP

รวมกลิ่น POP UP
        มาถึงหัวข้อ รวมกลิ่น หัวพอต POP UP กันแล้ว

        ซึ่งขอแอบบอกก่อนว่า มีกลิ่นให้เลือกเยอะมาก และในแต่ละกลิ่น ก็มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว อย่างเช่นกลิ่นองุ่น เพื่อนๆอาจจะคิดว่าก็คงจะเหมือนกลิ่นองุ่น ในหัวพอตรุ่นอื่นๆเหมือนกันทั่วไป แบบไม่แตกต่าง แต่ต้องบอกเลยว่า เพื่อนๆต้องมาลองกันก่อน แล้วเพื่อนๆก็จะรู้เองว่า ในแต่ละกลิ่นของ หัวพอต POP UP นั้นมีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวอย่างไร

        เอาหล่ะ เรามาดูกันดีกว่า ว่าหัวพอต POP UP จะมีกลิ่นอะไรให้เพื่อนๆได้เลือกบ้าง ซึ่งไม่ได้มีแต่กลิ่นพื้นๆธรรมดานะ กลิ่นใหม่ๆที่น่าลองก็มีให้เลือกเยอะ จะมีกลิ่นอะไรบ้าง ตามมาอ่านดูกันได้เลยคร้าบ

หัวพอต Pop Up มีกลิ่นให้เลือกมาถึง 16 กลิ่น
  • Tropical Fruit
  • Watermelon
  • Guava Passion Fruit
  • Graple
  • Sugus Raspberry
  • Pocky Strawberry
  • Coke
  • Lychee
  • Yakult
  • White Peach
  • Sugus Pineapple
  • Sparkling Water
  • Sugus Apple
  • Mont Fleur
  • Sarsi
  • Honey Mango

        ซึ่งแต่ละกลิ่น เพื่อนๆก็ลองเลือกดูได้เลยว่าถูกใจกลิ่นไหนรสไหน ก็ลองเลย รับประกันได้เลยว่า เพื่อนๆจะต้องติดใจ จนมาสั่งซ้ำกับเราอย่างแน่นอน เอาหล่ะอย่ามัวรอช้า สั่งเลย ที่ KNOCKVAPE

สรุป

    สำหรับบทสรุปในบทความนี้ หัวพอต POP UP กลิ่นชัด ใช้ดี ของมันต้องมี ซื้อได้ที่ KNOCKVAPE ทางเราก็ได้รวบรวมทั้งรีวิว ทั้งกลิ่นและรสชาติ มาให้เพื่อนๆได้อ่าน และได้รับข้อมูลอย่างครบถ้วน และหวังว่าเพื่อนๆ คงจะชื่นชอบกันนะครับ และอย่าลืม หากจะเลือกซื้อบุหรี่ไฟฟ้า หรืออุปรกรณ์บุหรี่ไฟฟ้า ต้องนึกถึง KNOCKVAPE นะครับ 

https://lin.ee/4Y9faHx