KS Quik 2000

KS Quik 2000 พอตใช้แล้วทิ้ง ราคาถูก สูบได้ทุกที่ ใช้หมดก็แค่ทิ้ง

KS Quik

     พอตบุหรี่ไฟฟ้า แบบใช้แล้วทิ้ง รุ่นใหม่ล่าสุด KS Quik จัดเต็มกับจำนวนพัฟ หรือการสูบที่มากกว่า 2000 คำ กลิ่นชัด ฟิลดี มีมากมายหลายกลิ่นให้เลือกสรร และที่สำคัญ ราคาถูกมาก ใช้ก็ง่าย จะพกไปที่ไหนก็ได้ เพราะตัวเล็กนิดเดียว แต่ตัวเล็กแบบนี้ อย่าดูถูกไป ก็สูบเต็มปอดอยู่นะ แถมยังมีระบบชาร์จไฟได้ด้วยอีกต่างหาก ก็เพราะว่าจำนวนพัฟ หรือจำนวนคำในการสูบเยอะนั่นเอง อาจจะทำให้แบตหมดก่อนจำนวนพัฟได้ ต้องยอมรับเลยว่า ทางค่า KS เขาคิดมาดีจริงๆ KS Quik พอตใช้แล้วทิ้ง ราคาถูก สูบได้ทุกที่ ใช้หมดก็แค่ทิ้ง

      KS Quik พอตไฟฟ้าแบบใช้แล้วทิ้ง ตัวใหม่ล่าสุด เล่นควันได้ ผลิตมาจากค่ายดังบิ๊กบอสอย่าง KS นั่นเอง ซึ่งทางค่ายนี้ก็รู้ดีกันอยู่แล้วว่า โดดเด่นในเรื่องของกลิ่นและรสชาติ ฉะนั้นวางใจได้เลย สำหรับ KS Quik ตัวนี้ ไม่ทำให้คุณผิดหวังอย่างแน่นอน

      สั่งซื้อแบบเร่งด่วน สั่งปุ้ป ส่งปั้ป กับร้านที่ไว้ใจได้ ร้าน KNOCKVAPE สั่งซื้อด้วยตัวเองได้ง่ายๆ เพียงแค่แอดไลน์ LINE@ แค่ *คลิ๊ค*

สารบัญ

KS Quik 2000 ดียังไง กลิ่นและรสชาติของ KS Quik 2000 ทั้งหมด อัพเดทกลิ่นใหม่ KS Quik 2000 ที่คุณอาจจะยังไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน สรุป

KS Quik ดียังไง

KS Quik 2000 ดียังไง

     ในปัจจุบันนี้ กระแสของการที่นักสูบหันมาเลือกใช้บุหรี่ไฟฟ้านั้น มีมากขึ้นอย่างล้นหลามเป็นอย่ามาก และก็ไม่น่าแปลกใจสักเท่าไหร่ ที่ค่ายต่างๆจะพยายามออกไอเดียว คิดสร้างสรรรค์สินค้าใหม่ๆขึ้นมา เพื่อรองรับนักสูบที่มากขึ้นในทุกวันนั่นเอง และเช่นเดียวกันกับค่าย KS ก็ได้ทำการคิดค้นพัฒนาพอตแบบใช้แล้วทิ้งมาวางจำหน่าย บอกได้เลยว่า เปิดตัววางจำหน่ายได้เพียงแปปเดียวเท่านั้น ks Quik ก็กลายเป็นที่ต้องการของตลาดเป็นอย่างมากไปซะแล้ว แล้วเจ้าตัวพอตใช้แล้วทิ้งตัวนี้ มีดีอย่างไร ตามมาอ่านดูกันได้เลยครับ 

      Kardinal Stick Quik ที่เราคุ้นชื่อติดตากันมานั่นเอง เป็นบุหรี่ หรือ พอตไฟฟ้าใช้แล้วทิ้งรูปแบบใหม่ ที่มีความง่ายในการใช้งานสูงมาก ง่ายแบบ แค่เกะซองก็พร้อมสูบได้เลย เหมือนแกะขนมเลยก็ว่าได้ และที่โดดเด่นมากกว่า พอตใช้แล้วทิ้งในตัวอื่นๆ นั่นก็คือ สำหรับ เคเอสควิค นั้น มีการเพิ่มจำนวนพัฟ หรือจำนวนการสูบที่มากถึง 2000 คำกันเลยทีเดียว เพราะโดยส่วนมากพอตใช้แล้วทิ้งตามท้องตลาด ก็จะมีจำนวนพัฟ หรือจำนวนการสูบอยู่ ที่ 600-800 คำเพียงเท่านั้น แต่ทางค่าย KS ของเรา คิดมาดี เอาไปเลยพี่ 2000 คำ แถมกลิ่นและควันก็ทำออกมาดีเช่นกัน

 รู้แบบนี้แล้วหากใครยังไม่เคยลอง ก็ต้องลองแล้วนะครับ และคุณจะติดใจอย่างแน่นอน และสำหรับ ks Quik มีกลิ่นให้เลือกมากมาย ไม่ว่าคุณจะชอบแนวไหน ฟิลไหน ทางเราก็ทำมามหมด ถ้าคุณอยากรู้ว่า ks Quik มีกลิ่นอะไรบ้าง ตามมาอ่านข้อมูลด้านล่างได้เลยครับ

กลิ่นและรสชาติของ KS Quik ทั้งหมด

     หลายๆคนอาจจะเคยรู้จักแบบผ่านหูผ่านตามาบ้างแล้ว แต่ถ้ายังไม่เคยลอง มาอ่านตรงนี้ก่อนครับ เพราะทางค่าย KS ได้ทำกลิ่นและรสชาติออกมาเป็นจำนวนมาก เชื่อได้เลยว่าต้องมี  1 ในนั้นถูกใจคุณอย่างแน่นอน 

 KS Quik มีกลิ่นอะไรบ้าง

        Mango มะม่วงหอมหวานกำลังดี สูบได้เพลินๆ

        Lynchee ลิ้นจี่ยอดฮิด หวานนิดๆหอมหน่อยๆ มันละมุนจนวางไม่ลง

        Honeydew เมล่อน หวสนฉ่ำๆ สูบเพลินได้ทั้งวัน

        Guava ฝรั่งหอมปลายๆ ยิ่งสูบยิ่งหอม

        Banana กล้วย คือหอมมาก ละมุนสุด

        Enegy สำหรับสายเข้ม สูบแล้วดีด อันนี้ต้องจัด

        Blueberry Jam แยมบูลเบอรี่ หอมหวาน ใครสายขนมหวานห้ามพลาด

        Strawberry Jam แยมสตอเบอรี่ หวานนำซ่อนเปรี้ยว สูบเพลินไม่มีเบื่อ

        Strawberry Ice Cream ไอติมสตอเบอรี่ ทั้งหอม ทั้งเย็น 

        Custard Pudding พุตดิ้งคัสตาส หวานหอมละมุน สายขอหวานต้องลอง

        Cola Lemon โค๊กมะนาว ทั้งกลิ่นที่คุ้นเคยเปรี้ยวหวานปลายๆ คือลงตัว

และนี่คือกลิ่นและรสชาติทั้งหมดของ KS Quik นั่นเอง และกลินที่ขายดีที่สุด ก็คงหนีไม่พ้น Cola Lemon , Energy , Strawberry Ice Cream นั่นเอง แต่จะบอกไปก็อาจจะไม่รับรู้ถึงฟิล สนใจกลิ่นไหนก็สั่งเลย ไม่ว่าคุณจะอยู่ตรงไหนในประเทศไทยนี้ เราก็พร้อมส่งให้คุณในทันที ส่งเลยที่ KNOCKVAPE

กลิ่นและรสชาติของ KS Quik 2000 ทั้งหมด

อัพเดทกลิ่นใหม่ KS Quik ที่คุณอาจจะยังไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน

     จากข้างต้นเราได้บอกถึง กลิ่นและรสชาติสำหรับตัว KS Quik ไปแล้ว แต่เนื่องด้วยเว็บ KNCOKVAPE ของเรา เป็นเจ้านำเข้ารายใหญ่ ที่ได้รับลิสกลิ่นใหม่ มาแจ้งข่างให้แก่ลูกค้าของเราก่อนนั่นเอง ถ้าจากกลิ่นทั้งหมดที่ได้แจ้งไปข้างบน ทั้งหมดแล้วยังไม่ถูกใจ มานี่ มาดูกลิ่นที่อัพเดทล่าสุดในวันนี้กัน ว่าจะมีกลิ่นอะไรใหม่ๆ แบบที่คุณต้องการมั้ย แต่บอกไว้ก่อนเลยว่า หากคุณต้องการที่จะลองกลิ่นนี้ ก็คงต้องซื้อที่ร้านเราเท่านั้นแล้วหล่ะครับ บอกเลยว่า กลิ่นที่จะบอกต่อไปนี้ ร้านอื่นไม่มีแน่นอน 

 อัพเดทกลิ่นใหม่ล่าสุด KS Quik ที่มีจำหน่ายเฉพาะ KNCOKVAPE เท่านั้น !!

        Classic Tobacco กลิ่นบุหรี่ไวน์ เอาใจสายสูบที่แท้ทรู อย่ารู้ต้องลอง

        Mint กลิ่นนี้มาตามคำเรียกร้อง หอมฟุ้งกำลังดี ต้องจัดสักตัวแล้วนะพี่

        Grape กลิ่นองุ่น จะไม่มีคงไม่ได้ แต่บอกเลย องุ่นของ KS ไม่ธรรมดาแน่นอน

        Blueberry เจ้าบูลเบอรี่หอมนิดๆ หวานหน่อยๆ หากใครชอบแบบกลางๆ ต้องตัวนี้เลย 

        Pineapple สัปปะรดน้องใหม่ บอกได้คำเดียวว่า ชุ่มฉ่ำสุดๆ สูบแล้วสดชื่นนน

        White Slush ชื่อแปลก แต่คือน้ำเขียวโซดาเองจ้า ต้องลอง คือหอม แบบหอมมากกกก

บอกได้คำเดียวว่า ทางค่าย KS ได้ทำการใส่ใจลูกค้าผู้บริโภคอย่างเต็มที่ ต้องการกลิ่นไหนรสไหน ก็ทำออกมารองรับอย่างต่อเนื่อง แต่ไม่ว่าคุณจะชอบกลิ่นเก่า หรือกลิ่นใหม่ ก็ขอแค่มาซื้อกับเราที่ KNOCKVAPE นะครับ ซื้อกับเราคุณจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน เพราะร้านเราเป็นร้านที่ขายจริงส่งจริง มีบุหรี่ไฟฟ้าทุกรูปแบบ ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ รวมไปถึงพอตไฟฟ้าก็เช่นกัน ไม่ได้มีแค่ของค่าย KS เพียงอย่างเดียว บนเว็บไซต์ของเรายังมีสินค้าอีกเพียบ ตามเข้ามาเลือกชมเลือกซื้อกันได้เลยนะครับ ที่ KNCOKVAPE

สรุป

KS Quik พอตใช้แล้วทิ้ง  สั่งซื้อได้ที่ KNOCKVAPE ส่งเร็ว ส่งไว ส่งจริง

https://lin.ee/4Y9faHx