TIKTOK

TIKTOK หัวพอตสุดฮิตใช้ได้กับ Close System ทุกรุ่น วัยรุ่นต้องมี !!

TIKTOK

           เมื่อพูดถึง TIKTOK เพื่อนๆนึกถึงอะไรกัน ?? บ้างก็นึกถึงแอปพลิเคชั่นดัง ที่เป็นวีดีโอ บ้างก็คิดถึง เสียงของนาฬิกาจับเวลา แต่ TIKTOK ที่เราจะมาพูดถึงในบทความนี้ คือหัวน้ำยา !! เพื่อนๆมีใครรู้จักกันกันบ้างมั้ยนะ ??

        หัวพอต TIKTOK เป็นหัวพอตรุ่นใหม่ล่าสุด ที่ถูกออกแบบโดยค่าย Alchemistz ซึ่งเป็นค่ายที่เรารู้จักกันดีอยู่แล้ว ในเรื่องของน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า ที่ไม่ว่าจะรุ่นไหน กลิ่นไหน รสชาติและกลิ่น บอกเลยว่าเข้มข้นสุดๆ ทุกคำทุกฟิลสูบ ถูกใจนักสูบแทบทุกราย และในตอนนี้ ทางค่ายก็ได้ออกโปรดักส์ใหม่ล่าสุดออกมา ซึ่งนั่นก็คือ หัวพอต TIKTOK นั่นเอง

        แต่บอกไว้ก่อนเลยว่า นาทีนี้ ถ้าไม่รู้จัก หัวพอต TIKTOK ถือว่าเอ้าท์มากเลยนะ เพราะตอนนี้กำลังเป็นที่นิยมมากที่สุด สำหรับสายที่ชอบสูบพอตแบบเปลี่ยนหัว หรือที่เรียกกันว่า Close Syetem นั่นเอง หัวพอต TIKTOK เป็นหัวพอตในรูปแบบที่สามารถถอดเปลี่ยนได้ โดยมีหลายกลิ่นหลายรสชาติ ผู้สูบสามารถเลือกกลิ่นได้ ตามความชื่นชอบของตัวเอง

        ซึ่งต้องบอกเลยว่า หากเพื่อนๆยังไม่เคยลองของค่ายแบรนด์นี้ ถือว่าพลาดมาก ขนาดตัวน้ำยาที่ทำออกมาวางจำหน่ายก่อนหน้านี้ ไม่ว่าจะเป็น รุ่น TIKTOK SOJU ก็ได้ผลตอบรับจากนักสูบอย่างถล่มทลาย ถูกใจในกลิ่นและรสชาติกันแบบวางไม่ลงกันมาแล้วก็ว่าได้ เท่านั้นยังไม่พอ ทางค่ายได้ออก TIKTOK แบบใช้แล้วทิ้ง ออกมาด้วย เเละเช่นเดียวกัน ถูกใจนักสูบเป็นอย่างมาก ฉะนั้น สำหรับ หัวพอต TIKTOK เรื่องกลิ่น รสชาติ และควัน ไว้ใจได้เลย บอกได้คำเดียวว่าต้องลอง แล้วคุณจะไม่ผิดหวัง

         ส่วนรายละเอียดอื่นๆของตัวหัวพอต TIKTOK จะมีอะไรอีกบ้าง ขอให้เพื่อนๆตามมาอ่านดูที่หัวข้อถัดไปได้เลยครับ แต่ถ้าหากเพื่อนๆ สนใจอยากที่จะลองสั่งซื้อ ก็สามารถสั่งซื้อกับเราได้ที่ KNOCKVAPE ได้เลยครับ

สารบัญ

หัวพอต TIKTOK ไอเท็มเด็ด วัยรุ่นต้องมี

หัวพอต TIKTOK ไอเท็มเด็ด วัยรุ่นต้องมี

          ว่าไงวัยรุ่น มีหรือยัง หัวพอต TIKTOK หากยังไม่มีไม่เคยลอง ต้องลองแล้วนะ เพราะหัวพอตรุ่นนี้ กำลังเป็นที่นิยม ฮอตฮิต ได้รับการถามหาในกลุ่มหมู่วัยรุ่นมากที่สุดในเวลานี้ !!

ทำไม หัวพอต TIKTOK จึงกลายเป็นไอเท็มเด็ด ที่วัยรุ่นต้องมี ?

           ต้องบอกก่อนเลยว่า ในปัจจุบันนี้ วงการของบุหรี่ไฟฟ้านั้น มีการทำโปรดักส์สินค้าออกมาแข่งกันหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นบุหรี่ไฟฟ้า Open System หรือจะเป็นพอตแบบเปลี่ยนหัว Close System หรือแม้กระทั่ง พอตใช้แล้วทิ้ง Disposable และในล่าสุด กับหัวพอต ที่ทุกค่ายแบรนด์ต่างแข่งกันทำตัวโปรดักส์ออกมา

          และเช่นเดียวกันกับ ทางค่าย Alchemistz ก็ได้ทำโปรดักส์ตัวใหม่ล่าสุดออกมา ซึ่งเป็นหัวพอตบุหรี่ไฟฟ้าแบบเปลี่ยนหัว ซึ่งก็ได้ให้ชื่อว่า TIKTOK ที่เรากำลังจะทำการพูดถึงในบทความนี้นั่นเอง

หัวพอต TIKTOK

       เป็นหัวพอต ในรูปแบบที่ร่วมกันกับ พอตเปลี่ยนหัว ซึ่งความพิเศษที่โดดเด่นของตัวหัว TIKTOK ตรงนี้ก็คือ สามารถใช้งานร่วมกันได้กับ พอตไฟฟ้าแบบเปลี่ยนหัวทุกรุ่น ไม่ว่าเพื่อนๆจะใช้พอตแบบเปลี่ยนหัวรุ่นไหนกันอยู่ ก็สามารถซื้อหัวพอต TIKTOK ไปใส่ได้ โดยที่ไม่ต้องเปลี่ยนเครื่องใหม่ ให้ยุ่งยากนั่นเอง โดยรุ่นพอตเปลี่ยนหัวที่สามารถใส่หัวพอต TIKTOK ได้ ก็มีดังต่อไปนี้

        บอกแล้วว่าสามารถใช้ร่วมกันกับ พอตเปลี่ยนหัว ได้ทุกรุ่นจริงๆ เรียกได้ว่า ทำออกมาได้ดี ถือว่าตอบโจทย์นักสูบได้เป็นอย่างดี และยิ่งโดยเฉพาะวัยรุ่น ถือว่าเป็นที่ถูกใจกันเป็นอย่างมากนั่นเอง แล้วทำไมถึงถูกใจวัยรุ่นเป็นอย่างมาก ก็เพราะว่า ตัวหัวพอต TIKTOK นั้น มีกลิ่นที่มีความเป็นแกลักษณ์ของตัวเอง ไม่เข้นจนเกินไป สูบแล้วไม่แสบคอ แล้วก้ไม่อ่อนจนเกินไป จนสูบแล้วไม่รู้สึกอะไร

        สำหรับเรื่องกลิ่นและควันของ หัวพอต TIKTOK ก็ถือว่าทำออกมาได้ดีมากเช่นกัน ด้วยความหอมที่เป็นเอกลักษณ์ของแต่ละกลิ่น ฟิลในแต่ละคำที่ได้ทำการสูบ มันดูเข้ากั้นเข้ากัน แบบที่สูบแล้วรู้สึกว่าฟิน จนวางไม่ได้ ก็เท่านั้นเอง โดยหัวพอต TIKTOK นั้น บรรจุน้ำยาภายในขนาด 2ml ซึ่งถือว่าพอดีพอดีกับการใช้งานในแต่ละรอบ ปริมาณของนิโคตินที่มีมากถึง 3% จึงทำให้ฟิลในการสูบค่อนข้างชัดเจน เต็มเร็ว ฟินง่าย และในส่วนเรื่องของระดับความเย็น ในแต่ละกลิ่นก็จะมีระดับที่แตกต่างกันออกไป โดยมีระดับความเย็นโดยทั่วไปอยู่ที่ 3-5 % นั่นเอง

         และถ้าหากเพื่อนๆ อยากรู้ว่า หัวพอต TIKTOK นั้น มีกลิ่นอะไรให้เลือกบ้าง ก็สามารถตามอ่านดูได้ที่หัวข้อต่อไปของเราได้เลยครับ

คอลเลคชั่น หัวพอต TIKTOK กับกลิ่นและรสชาติ ที่ต้องลอง

คอลเลคชั่น หัวพอต TIKTOK กับกลิ่นและรสชาติ ที่ต้องลอง

       ก่อนอื่น ต้องขอเน้นย้ำตัวหัว TIKTOK ก่อนว่า มีรายละเอียดอะไรบ้าง

  • ชื่อ : TIKTOK
  • แบรนด์ : Alchemistz
  • ปริมาณน้ำยา : 2 Ml.
  • ปริมาณนิโคติน : 3%
  • ระดับความเย็น : 3-5%
  • กลิ่นและรสชาติ : 24 กลิ่น

        หลักจากที่เราได้พอรู้คร่าวๆกันแล้วว่า หัวพอต TIKTOK นั้น มีความโดดเด่นยังไง ทำไมถึงถูกใจวัยรุ่นนักสูบเป็นอย่างนัก ในหัวข้อนี้ เราก็จะมาพูดถึง คอลเลคชั่นกลิ่น ของตัวหัวพอต TIKTOK กันว่า จะมีกลิ่นอะไรบ้าง รสชาติอะไรบ้าง

กลิ่นและรสชาติ หัวพอต TIKTOK

  1. TIKTOK Green Apple
  2. TIKTOK Lychee Candy
  3. TIKTOK Soju Grape
  4. TIKTOK Menthol X
  5. TIKTOK Grape Candy
  6. TIKTOK Smooth Tobacco
  7. TIKTOK Watermelon Candy
  8. TIKTOK Strawberry Milk
  9. TIKTOK Mineral Water
  10. TIKTOK Cream Cola
  11. TIKTOK Blueberry
  12. TIKTOK Tropical Krush
  13. TIKTOK Soju Peach
  14. TIKTOK Green Tea
  15. TIKTOK Strawberry
  16. TIKTOK Honey Lemon
  17. TIKTOK Spearmint
  18. TIKTOK Watermelon
  19. TIKTOK Taro Baba Tea
  20. TIKTOK Soju Yakult
  21. TIKTOK Chocolate Mint
  22. TIKTOK Strawberry Cheesecake
  23. TIKTOK Vanilla Ice Cream
  24. TIKTOK Coca Cola

        เป็นอย่างไรกันบ้าง สำหรับคอลเลคชั่น กลิ่นและรสชาติของตัว หัวพอต TIKTOK มีให้เลือกเยอะ แบบเยอะมากกกกเลยใช่มั้ยหล่ะ และนี่ก็คืออีก 1 เหตุผลที่วัยรุ่น หรือนักสูบ ชื่นชอบ เพราะสามารถสับเปลี่ยน เลือกหัวเลือกกลิ่นสูบได้ แบบไม่มีเบื่อ และที่สำคัญ ในแต่ละกลิ่น จากที่เราได้กล่าวไปว่า มีความหอมเฉพาะตัว รสชาติชัดเจน สูบแล้วเต็ม แต่นุ่มลื่นคอ หัวพอตไฟฟ้าแบบเปลี่ยนหัว ที่ดีขนาดนี้ ไม่รู้จะไปหาจากที่ไหน นอกจาก TIKTOK แล้ว

ซื้อเลย สั่งที่ KNOCKVAPE

TIKTOK หัวพอต TIKTOK ใช้แล้วทิ้ง TIKTOK น้ำยาบุหรี่ บอกเลยเด็ดทุกตัว

TIKTOK หัวพอต TIKTOK ใช้แล้วทิ้ง TIKTOK น้ำยาบุหรี่ บอกเลยเด็ดทุกตัว

          นอกจากหัวพอต TIKTOK ที่เราได้ทำการกล่าวถึงมทาก่อนหน้านี้แล้ว ทางค่าย Alchemistz ก็ยังมีโปรดักส์อื่นๆ ที่ทางเรา KNOCKVAPE อยากจะทำการแนะนำให้เพื่อนๆได้ทำความรู้จักเช่นกัน เพราะขนาดหัวพอต TIKTOK รสชาติยังดีขนาดนี้ และโปรดักส์ตัวอื่นๆ จะไม่เด็ดได้ไง จริงมั้ยหล่ะครับ

 เอาหล่ะ เรามาดูกันว่า ทางค่าย Alchemistz มีโปรดักส์อะไรอื่นๆอีกบ้าง ตามมาอ่านดูกันได้เลยครับ

TikTok-Disposable-Pod-1024x1024

1. บุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้ง TIKTOK

สำหรับบุหรี่ไฟฟ้าแบบใช้แล้วทิ้ง TIKTOK นั้น เป็นใช้แล้วทิ้งที่ได้รับความนิยมสูงสุดเช่นกัน ก็ด้วยความโดดเด่นทางด้านกลิ่น ที่ชัดเจน ถึงแม้จะเป็นแบบใช้แล้วทิ้ง แต่ทางค่าย Alchemistz ก็ทำออกมาได้อย่างดี โดยที่ตัวเครื่อง มาพร้อมกับแบตเตอรี่ในตัวขนาด 450mAh จำนวนพัฟที่มากถึง 750 คำ สูบได้ยาว ลากได้เพลิน ส่วนในเรื่องกลิ่น ก็ต้องบอกว่าดีอยู่แล้ว โดยมีกลิ่นให้เลือกมากถึง 11 กลิ่นเลยทีเดียว เอาเป็นว่า ถ้าอยากลอง ก็ติดต่อ KNOCKVAPE ได้เลย รับประกันความถูกใจอย่างแน่นอน

Alchemist-TIKTOK-all-product-1024x1024

 

2. พอตเปลี่ยนหัว TIKTOK

สำหรับหัวพอต TIKTOK เราก็คงไม่ต้องพูดอะไรกันมากแล้วสรุปเลยแล้วกันว่าต้องลอง ลองแล้วจะรู้เอง อะ สั่งเลยที่ KNOCKVAPE

TikTok-Soju-Pineapple-โซจู-สัปปะรด-SaltNic-30ml-30mg-1024x1024

SOJU-Cola-Freebase-30ml-ยาว-Cola-1024x1024

3. น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า TIKTOK

สำหรับน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า ของทางค่าย Alchemistz ที่ทำมาในชื่อ TIKTOK ก็ได้ทำออกมาทั้ง 2 รูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าซอลนิค และ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าฟรีเบส นั่นเอง ซึ่งในแต่ละตัวน้ำยา ก็จะมีกลิ่นให้เลือกอีกมากมาย เอาเป็นว่า หากเพื่อนๆสนใจ ก็สามารถทักไลน์สอบถามเราได้ที่KNOCKVAPE ของเราได้เลย ทางเรามีแอดมิน น่ารักใจดี คอยให้บริการตลอด 24 ชม.

เป็นอย่างไรกันบ้าง สำหรับ ตัวโปรดักส์สินค้าของทางค่าย Alchemistz ที่เราได้ทำการแนะนำมาในบทความนี้ และยิ่งโดยเฉพาะตัว หัวพอต TIKTOK ที่เราอยากจะให้เพื่อนๆได้ลองกันมากๆ ต้องลองเลยนะครับ ยังไงแล้ว ก็ขอฝากสินค้าดีๆ ที่ทางค่าย Alchemistz ได้ตั้งใจทำมาเพื่อเอาใจนักสูบโดยเฉพาะกันด้วยนะครับ

สรุป

      หัวพอตที่ดีที่สุด ก็คือ หัวพอต TIKTOK ใช้แล้วทิ้งที่ดีที่สุด ก็คือ ใช้แล้วทิ้ง TIKTOK น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่ดีที่สุด ก็คือ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าTIKTOK เชื่อ KNOCKVAPE ได้เลย สวัสดีครับ

https://lin.ee/4Y9faHx