บุหรี่ไฟฟ้า ราคาไม่เกิน 500

บุหรี่ไฟฟ้า ราคาไม่เกิน 500 มีให้เลือกหลายแบบ ส่งทั่วไทย KNOCKAPE

บุหรี่ไฟฟ้า ราคาไม่เกิน 500

     หากคุณคือคนนึงที่กำลังมองหาบุหรี่ไฟฟ้าแบบพกพา ในราคาที่ไม่เกิน 500 บาท คุณมาถูกทางแล้วครับ ในบทความนี้เราจะมาทำการเจาะโปรดักส์ บุหรี่ไฟฟ้า ที่เหมาะสำหรับคนงบน้อย หรือ อายากที่จะมีไว้สักตัวเพื่อสำรองก็ย่อมได้ ในราคาที่แสนจะประหยัด แต่ใช้ดี

      ด้วย KNOCKVAPE ของเรา เป็นร้านขายบุหรี่ไฟฟ้าแบบครบวงจร มีสินค้าทุกประเภทที่เกี่ยวกับบุหรี่ไฟฟ้า ไม่ว่าจะเป็น บุหรี่ไฟฟ้าแบบปกติ CLOSE SYSTEM หรือจะเป็น แบบใช้แล้วทิ้งเราก็มี และในเรื่องของอุปกรณ์ คอยล์และถ่ายต่างๆเราก็มีครบ หากคุณกำลังมองหา บุหรี่ไฟฟ้าราคาไม่เกิน 500 หรือมองหาร้านขายบุหรี่ไฟฟ้าที่ไว้ใจได้ ก็ต้องร้านเราเลย KNOCKVAPE

        และในส่วนของบุหรี่ไฟฟ้า ราคาไม่เกิน 500 บาท จะมีรุ่นไหน จากค่ายแบรนไหนบ้างที่น่าสนใจ ตามมาอ่านดูกันได้เลยครับ ทางเรารับรองได้เลยว่า ในทุกรุ่นที่เราแนะนำ ดีสุดทุกรุ่นแน่นอน  ไม่ต้องกลัวในเรื่องของความไม่คุ้มค่า แต่ให้ระวังว่า ซื้อไปแล้วต้องกลับมาซื้อซ้ำอีก อันนี้ก็ไม่แน่ เอาเป็นว่า จะมีรุ่นอะไรบ้าง มาติดตามอ่านกันดูนะครับ

สารบัญ

แนะนำบุหรี่ไฟฟ้า ราคาไม่เกิน 500

            เมื่อพูดถึงบุหรี่ไฟฟ้าราคาถูก หรือบุหรี่ไฟฟ้าราคาไม่เกิน 500 นั้น หลายๆคนก็อาจจะคิดว่า ต้องเป็นบุหรี่ไฟฟ้าที่ใช้งานจริงไม่ได้แน่ๆเลย แต่ช้าก่อนครับ บุหรี่ไฟฟ้าในราคาที่ไม่เกิน ห้าร้อย นั้นมีอยู่จริง แต่จะเป็นในรูปแบบ บุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้งแทน แต่ถ้าหากคุณไปพบเจอ ใครที่บอกว่ามีบุหรี่ไฟฟ้าจำหน่ายในราคาที่ไม่เกิน 500 บาท แล้วไม่ใช่ในรูปแบบใช้แล้วทิ้งแล้วหล่ะก็ โปรดจงระวังไว้ให้ดีเลยครับ เพราะในราคานี้ ไม่มีอยู่จริงอย่างแน่นอน

             และในบทความนี้ เราจะมาทำการแนะนำ บุหรี่ไฟฟ้า ราคาไม่เกิน 500 บาท ที่เป็นบุหรี่ไฟฟ้าแบบใช้แล้วทิ้ง จะมีรุ่นไหนที่น่าสนใจบ้าง ตามมาอ่านดูกันได้เลยครับ แต่ขอบอกไว้ก่อนเลยว่า คุณอาจจะได้กลับไป 2-3 ตัวเลยก็ได้ เพราะในปัจจุบันนี้บุหรี่ไฟฟ้าแบบใช้แล้วทิ้ง มีการทำออกมาจำหน่ายเป็นจำนวนมาก มีหลายค่ายหลายแบรนด์ ที่ต่างพากันทำออกมาวางจำหน่าย แต่ไม่ต้องห่วงเลย ทาง KNOCKVAPE คัดสรรมาให้แต่รุ่นที่ดีที่สุด และคุ้มเกินราคามากที่สุด มาให้คุณผู้อ่านทุกคนอย่างแน่นอนครับ

            อย่ามัวแต่เสียเวลา เรามาดูกันเลยดีกว่าว่า จะมีบุหรี่ไฟฟ้า ราคาไม่เกิน 500 บาท รุ่นไหนบ้าง โดยจะทำการแบ่งเป็นตามค่าย จะได้อ่านกันง่ายๆแล้วกันนะครับ

ค่ายแบรนด์ FOF

FOF-Earth-1024x1024
FOF Earth | 1500+ Puffs | ใช้แล้วทิ้ง Disposable Pod
FOF-Elfin-1024x1024
FOF Elfin Bar | 600 Puff | ใช้แล้วทิ้ง Disposable Pod
FOF-Shark-1024x1024
FOF Shark | 3500 Puffs | ใช้แล้วทิ้ง Disposable Pod
FOF-KT-1-1024x1024
FOF KT-1 | 2000 Puff | ใช้แล้วทิ้ง Disposable Pod

ค่ายแบรนด์ SMOK

Smok-Novo-Bar-1024x1024
SMOK NOVO BAR | 600 Puff | ใช้แล้วทิ้ง Disposable Pod

ค่ายแบรนด์ SMOK

Smok-Vvow-1024x1024
SMOK Vvow | 600 Puff | ใช้แล้วทิ้ง Disposable Pod

ค่ายแบรนด์ SMOK

Smok-Nord-Bar-1024x1024
SMOK Nord Bar | 4000 Puff | ใช้แล้วทิ้ง Disposable Pod

ค่ายแบรนด์ SALTHUB

Mstix-600-Puffs-1024x1024
Salthub Mstix | 600 Puff | ใช้แล้วทิ้ง Disposable Pod

ค่ายแบรนด์ SALTHUB

Mstix-1500-Puffs-1024x1024
Salthub Mstix | 1500 Puff | ใช้แล้วทิ้ง Disposable Pod
ค่ายแบรนด์ RINCOE
RIncoe-Disposable-Device-2000-Puff-1024x1024
JellyBox | 2000 Puffs | ใช้แล้วทิ้ง Disposable Pod
ค่ายแบรนด์ RELX
Relx-x-Bubble-Mon
RELX x Bubblemon | 1600 Puff | ใช้แล้วทิ้ง Disposable Pod

         และนี่คือ บุหรี่ไฟฟ้า ราคาไม่เกิน 500 ในรูปแบบใช้แล้วทิ้ง ที่ทางเราได้ทำการรวมรวมมาทั้งหมด ทุกรุ่นที่เรามี มาไว้ที่นี่แล้วแต่เดี๋ยวเราจะมาทำการรีวิวแนะนำกันว่า ในทั้งหมดนี้ จะมีรุ่นไหนบ้าง ที่น่าสนใจ น่าใช้ และน่าซื้อ ฟิลในการสูบแบบดีเกินราคาบ้าง ตามมาอ่านในหัวข้อถัดไปได้เลยครับ

รีวิว บุหรี่ไฟฟ้า ราคาไม่เกิน 500

รีวิวบุหรี่ไฟฟ้า ราคาไม่เกิน 500 แบบใช้แล้วทิ้ง

         มากันในหัวข้อนี้ กับหัวข้อ รีวิว บุหรี่ไฟฟ้า ราคาไม่เกิน 500 จากหัวข้อข้างต้น ที่เราได้ทำการนำเสนอไปแล้ว จะเห็นได้ว่ามีหลายตัวเลยทีเดียวที่น่าสนใจ แต่ในหัวข้อนี้ เราจะมาแนะนำแบบเจาะลึกกันว่า รุ่นไหนที่น่าสนใจที่สุด โดยจะมีการรีวิวการใช้งานจากผู้ใช้งานจริงเข้ามาด้วย ซึ่งตรงนี้ก็มาจากลูกค้าในร้านของเรานั่นแหละ ที่ได้ลองซื้อไปใช้ดู และปรากฏว่า ถูกใจ จนต้องกลับมาซื้อซ้ำ หรือในบางคน ถึงขั้นนำไปขายเลยก็มี จะมีรุ่นไหนเด็ดๆที่ติดตลาดบ้าง สำหรับบุหรี่ไฟฟ้า ราคาไม่เกิน 500 กับบุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้ง จะมีรุ่นไหนบ้าง ตามมาอ่านดูกันได้เลย

รีวิวบุหรี่ไฟฟ้า ราคาไม่เกิน 500 แบบใช้แล้วทิ้ง

RIncoe-Disposable-Device-2000-Puff-1024x1024
Wizvapor WALKIE | 6000 Puff | ใช้แล้วทิ้ง Disposable Pod

         มาถึงตัวสุดฮิต น้องน้อยที่โดดเด่นด้วยลักษณะรูปทรงภายนอก ที่สวยและน่ารักมาก เรียกได้ว่า เพียงแค่เห็นก็อยากที่จะจับจองกันแล้วแหละ ใช่มั้ยหล่ะครับ แต่นอกจากความสวยงามแล้ว ยังมีในเรื่องกลิ่น ที่ชัดเกินตัว เห็นตัวเล็กๆแบบนี้ เต็มปอดนะรู้ยัง แถมยังมีกลิ่นให้เลือกมากถึง 12 กลิ่นด้วยกัน เอาเป็นว่า ใช้ดีเกินราคา แถมยังเก็บไว้ตกแต่งบ้านได้อีก อันนี้แอดชอบ

       และในส่วนรีวิวจากลูกค้าทางบ้าน ก็ต้องขออวยก่อนเลย เพราะในหลายๆคนก็ต่างพากันบอกว่า แน่นดีนะรุ่นนี้ ก็วนกลับมาซื้ออีก แต่ส่วนมากจะซื้อกลื่นอื่นไปลองกัน เพราะด้วยรูปทรงด้านนอกน่ารัก ก็อาจจะเป็นไปได้ว่า ซื้อไปสูบจนหมดแล้ว แล้วก็เก็บมาแต่งบ้านแบบแอดก็เป็นได้

KS-Quik-1-1024x1024
Salthub Mstix | 1500 Puff | ใช้แล้วทิ้ง Disposable Pod

          สำหรับรุ่นนี้ เป็นน้องใหม่ล่าสุด ตัวเล็กพกง่าย สีสันโดดเด่นสะดุดตา โดยรุ่นนี้ถูกผลิตมาจากทางค่าย SaltHub ซึ่งสามารถมั่นใจได้เลยในเรื่องของกลิ่นและรสชาติ และทางค่ายก็ได้ทำออกมาจำนวน 2 รุ่นด้วยกัน ทั้งแบบ 600 คำ และ 1500 คำนั่นเอง ซึ่งในแต่ละรุ่นก็มีจำนวนกลิ่นให้เลือกมากถึง 12 กลิ่น และอย่างที่ได้บอกไปว่า ทางค่ายนี้เรื่องกลิ่นค่อนข้างชัดเจนสูบแล้วถึงใจถึงปอดอย่างแน่นอน

         และสำหรับรีวิวจากลูกค้า ในส่วนมาก ก็มักจะซื้อสลับกันไป ระหว่าง 600 คำ และ 1500 คำ นั่นเอง ส่วนรีวิวในเรื่องกลิ่นและรสชาติ ก็ขึ้นชื่อ ไม่ว่าจะกบิ่นไหน ลูกค้าที่ซื้อไปก็กลับมาซื้อซ้ำอยู่ตลอดๆ

Mstix-600-Puffs-1024x1024
JellyBox | 2000 Puffs | ใช้แล้วทิ้ง Disposable Pod

            สำหรับบุหรี่ไฟฟ้าแบบใช้แล้วทิ้งรุ่นนี้ ต้องบอกเลยว่าเป็นที่นิยมมากที่สุดเลยก็ว่าได้ เพราะความโดดเด่นที่ไม่เหมือนใคร และไม่มีใครเหมือน มีกลิ่นให้เลือกมาถึง 13 กลิ่น ตัวเครื่องสามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้ และความพิเศษ ความโดดเด่นก็อยู่ตรงที่ ผู้ใช้สามารถซื้อหัวรีฟิลกลิ่นต่างๆมาเปลี่ยนได้เลย จัดว่าเด็ดที่สุด เท่าที่เคยเห็นมาเลย สำหรับบุหรี่ไฟฟ้าแบบใช้แล้วทิ้ง

           และก็เป็นที่แน่นอนว่า ทางลูกค้าของเราที่ได้ทำการรรีวิวมา ก็บอกกันเป็นเสียงเดียวเลยว่า กลิ่นชัดและหอม แถมสามารถเปลี่ยนหัวกลิ่นน้ำยาได้อีก ก็วนกลับมาซื้อซ้ำกันจนจะครบทุกกลิ่นแล้วก็ว่าได้ บอกเลยว่า หากคุณยังไม่เคยลองบุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้ง รุ่น JellyBox 2000 เลย ก็ถึงเวลาที่ต้องลองดูสักตัวแล้วแหละ ซื้อไปก็ไม่ต้องทิ้ง เพราะสามารถชาร์จแบตเตอรี่และเปลี่ยนหัวได้ !! โครตดีย์

Walkie-Disposable-1024x1024
KS QUICK | 2000 Puffs | ใช้แล้วทิ้ง Disposable Pod

       สำหรับรุ่นนี้ ต้องบอกเลยว่าเป็นรุ่นในตำนาน ถึงแม้จะทำการเปิดตัววางขายมาอย่างเนิ่นนานแล้ว แต่ก็ยังเป็นที่ยอฮิตยอดนิยมอยู่จนถึงปัจจุบันนี้ ด้วยความโดดเด่นที่จะไม่พูดถึงเลยก็คงไม่ได้ นั่นก็คือเรื่องของกลิ่น เพราะสำหรับ KS QUICK 2000แล้ว ถือว่าชัดที่สุดเท่าที่เคยใช้บุหรี่ไฟฟ้าแบบใช้แล้วทิ้งมา ทั้งนุ่ม ชุ่มคอ และเต็มปอดได้ในเวลาเดียวกัน แถมยังสูบได้นานใช้ได้มากกว่า 2000 คำ และที่สำคัญเลย ชาร์จแบตเตอรี่ได้ด้วย โดยที่ไม่ต้องกลัวว่าแบตเตอรี่จะหมดก่อน จำนวนพัฟหมดไปได้เลย

       ส่วนสำหรับรีวิวจากลูกค้าที่ได้ใช้งานจริง ก็โดนตกเป็นที่เรียบร้อย เพราะไม่ว่าจะกลิ่นไหนก็ขายดี หมดสต็อคแทบจะทุกทีเลยก็ว่าได้ และที่มากไปกว่านั้น ตอนแรกก็เป็นลูกค้า มาซื้อไปใช้อยู่ดีๆ ทักมาอีกที ขอมาซื้อไปขายกันสะแล้ว บอกเลยว่ารุ่นนี้สุดจริงทั้งเรื่องกลิ่นควัน และความฮอตฮิตที่ติดกระแสมาอย่างยาวนานและต่อเนื่อง

Mstix-1500-Puffs-1024x1024
Salthub Mstix | 600 Puff | ใช้แล้วทิ้ง Disposable Pod

         และในรุ่นสุดท้าย ก็คงไม่ต้องอธิบายกันมาก เพราะรูปแบบและกลิ่นก็คล้ายกันกับตัว Mstix 600 คำนั่นเอง มี 12 กลิ่นให้เลือกเหมือนกัน แต่สำหรับรุ่นนี้ จะมีจำนวนพัฟที่มากกว่า สามารถสูบได้มากถึง 1500 คำ และที่เด็ดไปมากกว่านั้น ตัวเครื่องสามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้ด้วยนั่นเอง

          และในส่วนของรีวิว ก็ไม่ได้แตกต่างกันมาก แต่ในส่วนมากลูกค้ามักจะซื้อแบบ 600 คำไปทดลองกลิ่นก่อน และมักจะกลับมาซื้อซ้ำในตัว 1500 คำ นั่นเอง

ตัวท็อป บุหรี่ไฟฟ้า ราคาไม่เกิน 500

ตัวท็อป บุหรี่ไฟฟ้า ราคาไม่เกิน 500

           มาพูดถึง ตัวท็อปของบุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้ง หรือ บุหรี่ไฟฟ้า ราคาไม่เกิน 500 กันบ้างดีกว่า และไม่ใช่ว่ารุ่นที่เรานำเสนอไปนั้นไม่ดีนะ แต่รุ่นนี้ เวลานี้กำลังเป็นที่นิยมเป็นอย่างมาก และอยากแนะนำให้ทุกคนลอง รวมไปถึงรุ่นอื่นๆด้วย ถ้ายังไม่เคยลองก็ต้องบอกว่าให้ลองเถอะ เพราะในแต่ละคนมีความชอบที่ไม่เหมือนกัน ถ้าไม่ลองแล้วจะรู้ได้ยังไงว่าตัวเองชอบฟิลชอบกลิ่น ชอบควันในรูปแบบไหน

       และสำหรับรุ่นที่เป็นตัวท็อป สำหรับบุหรี่ไฟฟ้า ราคาไม่เกิน 500 หรือบุหรี่ไฟฟ้าแบบใช้แล้วทิ้งนั่นก็คือรุ่น VMC รุ่นใหม่ล่าสุดนั่นเอง

VMC-600-Puffs-1024x1024

VMC | 600 Puff | ใช้แล้วทิ้ง Disposable Pod

      สำหรับรุ่นนี้มีความจุน้ำยาที่เข้มข้นมากถึง 4ml และแบตเตอรี่ในตัวขนาด 200mAh มีกลิ่นให้เลือกมากถึง 19 กลิ่นเลยทีเดียว โดยที่แต่ละกลิ่นก็จะมีความโดดเด่นที่แตกต่างกันออกไป แต่ที่ชัดเจนกว่ารุ่นไหนๆก็คือ ในเรื่องความเป็นเอกลักษณ์ของกลิ่นและรสชาติ ที่มีความหวานหอมชุ่มคอ ในรูปแบบที่ไม่เหมือนใคร เมื่อได้ลองแล้ว อาจจะติดใจจนลืม บุหรี่ไฟฟ้าแบบใช้แล้วทิ้ง จากแบรนด์อื่นๆไปเลยก็ได้ ก็อย่างที่ได้กล่าวไว้ข้างต้น แต่ละคนมีความชอบที่ไม่เหมือนกัน ฉะนั้นต้องลอง แล้วคุณจะรู้

สรุป

      สำหรับบุหรี่ไฟฟ้า ราคาไม่เกิน 500 ก็หนีไม่พ้น บุหรี่ไฟฟ้าแบบใช้แล้วทิ้ง ที่ราคามักจะเหมาะสม หากคุณไปเจอบุหรี่ไฟฟ้าราคา 500 บาทแบบที่ไม่ใช่ในรูปแบบใช้แล้วทิ้ง ก็ต้องดูก่อนให้ดีๆเลย เพราะว่าในความเป็นจริง ราคาของบุหรี่ไฟฟ้าไม่สมควรที่จะมีราคาเริ่มต้นได้ในราคาขนาดนี้ แต่ถ้ามาในรูปแบบใช้แล้วทิ้ง ก็ถือว่า สมเหตุสมผลแบบน่าเชื่อถือได้

     แต่ถ้าคุณอยากที่จะซื้อบุหรี่ไฟฟ้า ไม่ว่าจะรุ่นใด แบรนด์ใดก็ตาม ก็สามารถสั่งซื้อขากร้าน KNOCKVAPE ได้เลย ร้านของเราคุณสามารถไว้ใจได้เลย มีจำหน่ายอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องกับบุหรี่ไฟฟ้าทุกชนิด ที่สำคัญราคาถูก จับต้องได้ สั่งปุ้ปก็ส่งปั้ป ไม่ต้องรอนาน ร้านดีๆแบบนี้ ยกให้เป็นร้านที่ 1 ในใจคุณได้เลยครับ

https://lin.ee/4Y9faHx